วันพฤหัสบดี, กันยายน 02, 2553

Speed Up Windows XP -- วิธีการทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณเริ่ม Fast อีกครั้งภายในสี่ Tips

คุณจะรู้สึกอารมณ์เสียเมื่อคอมพิวเตอร์ช้าหรือไม่ คอมพิวเตอร์ของคุณทำงานช้าและเก่า   แต่สามารถทำให้เหมือนใหม่อีกครั้งเพียงภายในไม่กี่นาที   คุณผิดหวังโดยตลอด pop – up Blue Screen of Death เกิดข้อผิดพลาดเมื่อคุณกำลังทำธุรกรรมออนไลน์กับลูกค้าสำคัญหรือไม่ คอมพิวเตอร์ของคุณช้า แฮงค์ เมื่อคุณต้องติดตั้งเกมหรือไม่เคยทันใจเอาซะเลย   ผมจะบอกวิธีการเร่ง Windows XP   How to speed up Windows XP อย่างง่ายดายและรวดเร็วภายในสี่เคล็ดลับง่ายๆ? 
เก็บดิสก์ของคุณให้ปลอดภัยและสะอาด Speed Up Windows XP 
ฮาร์ดดิสก์ถูกสร้างขึ้นเพื่อจัดเก็บและเข้าถึงจำนวนมากของไฟล์ที่คุณต้องการเก็บในคอมพิวเตอร์ของคุณ มันเก็บเพลงไฟล์หนังและไฟล์โปรแกรมที่คุณดาวน์โหลดจากอินเตอร์เน็ต สะสมกันเป็นจำนวนมหาศาลของไฟล์   มันทำให้คอมพิวเตอร์ช้าลงอย่างมากในการรวบรวมข้อมูลและนำไปสู่ประสิทธิภาพของระบบ  การโจมตีของสปายแวร์และการสูญหายของข้อมูล  เพื่อความเร็วขึ้นของ Windows XP อย่างง่ายดายและรวดเร็วผมขอแนะนำให้คุณใช้ดิสก์ Cleanup จะช่วยให้คุณเก็บพื้นที่ดิสก์ที่สะอาดและปลอดภัย 

โปรแกรมล้างข้อมูลบนดิสก์ที่ให้มาพร้อมกับWindows XP

เรียกใช้ดิสก์ Cleanup : 

a.
 ดับเบิลคลิกที่คอมพิวเตอร์ของฉันเพื่อรันให้คลิกขวาที่ Local Disk แล้วเลือก Properties 

b.
 On ทั่วไปดิสก์เลือก Cleanup เพื่อรัน 

c.
 Disk Cleanup กล่องโต้ตอบปรากฏขึ้น 

d.
 ตรวจสอบและเลือกช่องทำเครื่องหมายที่คุณต้องการในแฟ้มรายการลบแล้วไปคลิก OK Disk Cleanup จะทำงานให้คุณทำความสะอาดฮาร์ดดิสก์ 


ลบแบบฟอร์มสปายแวร์เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อเพิ่มความเร็วใน Windows XP 
สปายแวร์จะสามารถดาวน์โหลดตัวเองจากเครือข่ายและแอบติดตั้งลงในคอมพิวเตอร์ของคุณโดยปราศจากความยินยอมของคุณ  มันสามารถชะลอความเร็วผ่านการกระจายตัวเองไปยังคอมพิวเตอร์เครื่องอื่น ๆ และติดตามกิจกรรมออนไลน์ของคุณในวัตถุประสงค์เพื่อรวบรวมข้อมูลที่สำคัญหรือเป็นความลับของคุณจากอินเทอร์เน็ตนอกจากนี้ยังสามารถชะลอตัวลงอย่างมากของระบบการทำงาน  และขโมยข้อมูลสำคัญในฮาร์ดดิสก์ของคุณ    เพื่อเพิ่มความเร็วใน Windows XP และท่องอินเทอร์เน็ตความเร็วผมขอแนะนำให้คุณติดตั้งเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพการกำจัดสปายแวร์และทำให้การสแกนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อตรวจสอบสปายแวร์โดยเร็วที่สุด 

ยกเลิกการติดตั้งโปรแกรมเพิ่มเติมเพื่อ Speed Up Windows XP 
บางทีคุณอาจลืมว่ามีกี่โปรแกรมที่ติดตั้งในคอมพิวเตอร์ของคุณ โปรแกรมจำนวนมากที่ไม่ขึ้นโชว์บน desktop  ทำให้ระบบชะลอตัวลงอย่างมากและทำให้เสียเวลา  การเพิ่มความเร็วอย่างมีประสิทธิภาพใน Windows XP  อย่างสมบูรณ์   คุณควรตรวจสอบและยกเลิกการติดตั้งโปรแกรมที่คุณไม่จำเป็นต้องใช้ 
แก้ไขข้อผิดพลาดอย่างละเอียด  รีจิสทรี (Registry)  เพื่อ Speed Up Windows XP 
รีจิสทรี Windows เป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักของระบบปฏิบัติการ Windows XP โดยทั่วไปนั้นทำหน้าที่เป็นพื้นที่เก็บข้อมูลกลางที่เก็บรักษาข้อมูลการตั้งค่าทั้งหมดของฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์และข้อมูลส่วนตัวในคอมพิวเตอร์ของคุณ   ระบบปฏิบัติการWindows XP โปรแกรมประยุกต์และแม้ฮาร์ดแวร์ที่ติดตั้งในระบบของคุณไม่สามารถทำการงานเดียวโดยไม่รีจิสทรี ด้วยการใช้อย่างต่อเนื่องของ Registry  รายการจะถูกเพิ่มโดยอัตโนมัติ  รายการบางอย่างยากที่จะลบและทำให้ไม่มีการควบคุมปริมาณ/จำนวนของรีจิสทรี ทำให้ Registry มีผลใน Blue Screen Errors  ระบบข้อผิดพลาดและล้มเหลวบ่อย เพื่อหลีกเลี่ยงการแยกส่วนรีจิสทรีคุณต้องเก็บปราศจากข้อผิดพลาด วิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดที่จะทำให้การสแกนสำหรับ Windows Registry กับการทำความสะอาดรีจิสทรีที่ยอดเยี่ยม 

วิธีการทำความสะอาดเพื่อเพิ่มความเร็วใน Windows XP? 

*
อย่างละเอียด   การลบข้อมูลออกไม่ถูกต้องทำให้เกิดเป็นอันตราย   ภายในไม่กี่นาทีทำความสะอาดรีจิสทรีที่ดีสามารถทำการสแกน Registry ลึกและทั่วถึงลบออกคีย์ว่าง, ฝังกุญแจความสัมพันธ์ของแฟ้มไม่ถูกต้อง ใช้เส้นทางเก่าในการถอนรายการติดตั้งและจัดการโปรแกรมล้าสมัยจากรีจิสทรี หลังจากนั้นคอมพิวเตอร์จะทำงานเหมือนใหม่! 

*
ตัวสำรองรีจิสทรีที่มีประสิทธิภาพ ในอำนาจของมันมีบทบาทสำคัญในการทำงานของ Windows XP คุณต้องสร้างการสำรองข้อมูลรีจิสทรีเต็มก่อนที่จะเริ่มการแก้ไขในรีจิสทรี รีจิสทรีทำความสะอาดที่ดีมาพร้อมกับการสำรองข้อมูลและคืนค่าตัวเลือกที่สามารถปกป้องระบบของคุณจากการสูญเสียข้อมูล

 * ฝังเอากุญแจ คีย์ตัวโดยอัตโนมัติเข้ามาในรีจิสทรีเมื่อคุณติดตั้งโปรแกรม Shareware เนื่องจากถูกออกแบบโดยผู้ผลิต Shareware ที่ใช้เพื่อป้องกันข้อมูลใบอนุญาตจากผู้ใช้ หมายเลขแปลกกุญแจฝังตัวดึงดูดสปายแวร์เพื่อแทรกซึมเข้าไปใน Windows Registry ของคุณและจับข้อมูลที่เป็นความลับหรือข้อมูลสำคัญของคุณและส่งไปยังบุคคลที่สามโดยไม่ลำดับความสำคัญของความยินยอม 


คุณเบื่อของคอมพิวเตอร์ช้าของคุณ คุณต้องการความเร็ว Windows XP ภายในไม่กี่คลิกเมาส์? ฉันขอแนะนำให้คุณติดตั้ง Speed 100% Up Windows XP Tool กับสแกนฟรี!


 
ที่มาของข้อมูล : http://www.articlealley.com/article_1723702_11.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่มความคิดเห็นของคุณได้ที่นี่ Comment here