วันศุกร์, กันยายน 03, 2553

Android Application Development : เช่า Developer Android App และรับประโยชน์มากมาย

การพัฒนาโปรแกรม Android เกิดใหม่รวดเร็ว   เป็นหนึ่งในเครื่องมือการแข่งขันมากที่สุดที่ได้รับฟังก์ชันและประสิทธิภาพมากทั้งประโยชน์ต่อนักพัฒนาและธุรกิจต่างๆที่จะให้ง่ายต่อการจับจองและเปิดดำเนินการมา SDK โดย Android ช่วยให้นักพัฒนาเพื่อเริ่มการทำงานและการใช้งานได้ทันที

Android
เป็นแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่พัฒนาโดย Google ยักษ์ใหญ่บนโลกอินเทอร์เน็ตที่มีซอฟต์แวร์ stack สำหรับอุปกรณ์มือถือ Android แพลตฟอร์มเคลื่อนที่ขึ้นของระบบปฏิบัติการและโปรแกรมตัวกลางสำคัญกับ SDK ที่ช่วยให้มีเครื่องมือและ API ที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาโปรแกรม Android เป็นแพลตฟอร์มเปิดการกระจายช่วยให้นักพัฒนาและผู้ใช้อิสระจำหน่ายโปรแกรมของพวกเขาและพวกเขาขายออนไลน์ ตั้งแต่นั้นมาเปิดที่มีเงินลงทุนน้อยมากและมีประโยชน์มากมายให้ availed 

และทุกคนที่ต้องการเริ่มต้นด้วยการพัฒนาโปรแกรมแอนดรอยด์  ครั้งแรกของความต้องการทั้งหมดจะต้องลงทะเบียนและดาวน์โหลด SDK ชุดนี้  ค่อนข้างคล้ายกับ iPhone และหากคุณมีความรู้ทางเทคนิคคุณสามารถ straightaway เริ่มทำงาน Android ให้นักพัฒนาควบคุมการประยุกต์ใช้ในดุลพินิจของตน ให้เวลาและวิธีที่พวกเขาต้องการตลาดและขายพวกเขา 
บางส่วนของผลประโยชน์ที่สำคัญของ Android Application Development คือ 
• Android
เป็น Linux based จึงให้เข้าถึงฟังก์ชันการทำงานหลักของอุปกรณ์มือถือและ Rich พัฒนาสิ่งแวดล้อมจึงช่วยให้คุณสามารถพัฒนาประสิทธิภาพ apps
เพราะมีการสร้างขึ้นเพื่อรวบรวมข้อมูลในลักษณะที่รวดเร็วและให้ข้อมูลที่แน่นอน

มันลดรอบพัฒนาการให้ง่ายต่อการใช้เครื่องมือในการพัฒนา 
จะให้นักพัฒนาสามารถเข้าถึงบริการและข้อมูล
เบราเซอร์ให้ความร่ำรวยจากการให้บริการเพิ่ม 
เปิดตลาดจำหน่ายที่ Android ให้เหมาะที่สุดสำหรับนักพัฒนาเพื่อขายและการตลาด apps ของอิสระและผู้ชมขนาดใหญ่ มันไม่ยากเกินไปในการพัฒนาและการประยุกต์โดยตัวเอง แต่ถ้าคุณยังต้องการสิ่งที่สูงและการทำงานเชิงลึกแล้วคุณสามารถจ้างนักพัฒนา Google app Android และได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด มีจำนวนมากของ บริษัท ผู้รับเหมาช่วงในตลาดที่กำลังทำบางงานที่ดีในด้านนี้จึงมีตัวเลือกมากมายให้เลือกได้ 

 ที่มาของข้อมูล : http://www.articlealley.com/article_1723141_11.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่มความคิดเห็นของคุณได้ที่นี่ Comment here