วันพฤหัสบดี, กันยายน 02, 2553

กระบวนการการแก้ไขทำลายไฟล์ BKF

เกี่ยวกับ Backup : ใน Windows ผู้ใช้ที่มีข้อกำหนดสำหรับการสร้างสำรอง (ใช้ NTBackup) ใช้นี้ก็สามารถสำรองข้อมูลไฟล์สำคัญและสามารถเก็บไว้อย่างปลอดภัย แฟ้มสำรองจะถูกเก็บไว้ ในไฟล์นามสกุล bkf และในรูปแบบแฟ้ม MTF ใน Windows นี้ file อรรถประโยชน์สำรองข้อมูลมี'bit เก็บ'ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาไฟล์ที่จัดเก็บในการสำรองข้อมูลก่อน ข้อมูลของการเปลี่ยนแปลงครั้ง bit เก็บสำรองข้อมูลให้สมบูรณ์นี้จะทำโดยโปรแกรมสำรองไฟล์ 
เหตุผลที่ทุจริตในการสำรองไฟล์ : ความเสียหายอาจเกิดขึ้นได้ในบิตเก็บที่สร้างปัญหา มีเหตุผลต่างๆที่อยู่เบื้องหลังความเสียหายอย่าง ความผิดปกติของซอฟต์แวร์นี้  ไฟล์เสียหายระบบปิดฉับพลันและอีกสาเหตุ unanticipated เช่นถ้ามีสาเหตุเหล่านี้เกิดขึ้นหรือเหตุผลอื่น ๆ แล้ว bit เก็บได้รับความเสียหายจะทำให้แฟ้มสำรอง (BKF) เกิดความเสียหาย  และผู้ใช้เจอข้อผิดพลาดขณะบันทึกแฟ้มข้อมูลนี้

สถานการณ์ทั่วไปของการลดการสำรองไฟล์ : ในระหว่างกระบวนการสำรองข้อมูลด้วยความช่วยเหลือของเครื่องมืออรรถประโยชน์  การสำรองข้อมูลสามารถมีได้ลบตั้งใจเก็บข้อมูลบิต ถ้าคุณเลือกแฟ้มสำรองเพื่อการฟื้นฟูและไปที่'คุณสมบัติ Advanced'แล้วคุณจะเห็นช่องทำเครื่องหมาย"File พร้อมสำหรับการจัดเก็บ"ไม่ได้ตรวจสอบ หลังจาก bit เก็บของคุณได้ลบคุณจะไม่สามารถเรียกคืนข้อมูลจาก BKF แฟ้มโดยใช้ ntbackup.exe เหตุผลหลังเกิดสถานการณ์นี้คือการเลือก'ตรวจสอบข้อมูลหลังจาก backup เสร็จ'ในกล่องโต้ตอบ'Options' 
วิธีการรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าว ก่อนลงมือคุณควรหยุดการเลือกตัวเลือกตรวจสอบข้อมูลหลังจากเสร็จสิ้นการสำรองทั้งหมด  ภายใต้ตัวเลือก 'กล่องโต้ตอบ' 

วิธีการ แก้ไขทำลาย BKF File หลังจากที่เสียหายหรือไม่? ถ้าเก็บบิตได้รับความเสียหาย  จะสร้างปัญหาให้คุณ เพื่อขจัดปัญหาที่คุณต้องใช้ความช่วยเหลือจากเครื่องมืออื่น การใช้ที่คุณจะซ่อมแซมความเสียหายของไฟล์ BKF คุณสามารถใช้เครื่องมือ SysTools BKF Repair ซึ่งขั้นตอนวิธีที่รวดเร็วและ high - end สำหรับสแกนไฟล์และซ่อมแซมแฟ้มที่เสียหาย BKF นี้เป็นซอฟต์แวร์ขั้นสูงและเครื่องมือที่น่าเชื่อถือมากสำหรับการกู้คืนข้อมูลสำรอง การใช้เครื่องมือ SysTools BKF Repair นี้คุณสามารถขจัดปัญหาบิตเก็บในแฟ้ม Vista หรือ Windows XP แฟ้มตามที่มีการทำงานร่วมกัน Windows ทั่วโลก SysTools BKF Repair ง่ายและง่ายเครื่องมือในการแก้ไขอย่างรวดเร็วและ competently 


ที่มาของข้อมูล : http://www.articlealley.com/article_1724150_11.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่มความคิดเห็นของคุณได้ที่นี่ Comment here