วันเสาร์, กันยายน 25, 2553

ทำ adsense อย่างไรให้ได้ตังค์


วิธีทำงานกับ Google Adsense  ให้มีรายได้นั้นมันไม่ใช่หมูๆ  และก็ไม่ได้ยากขนาดที่ว่าคุณหรือผมเองจะทำไม่ได้   แต่หลายคนที่ทำแล้วไม่ประสบผลสำเร็จ (รวมถึงตัวผมด้วย) แต่ก็เลิกกันไปก่อน  วันนี้ผมมีวิธีที่จะทำให้เราเกิด รายได้จาก adsense 

ผมได้รับคำแนะนำจากรุ่นพี่ที่เขาทำแล้วได้ตังค์จริง ๆ
 เขาบอกมาว่า  มันก็อย่างงี้แหละ adsense  ไม่มีอะไรตายตัวเอาแน่เอานอนไม่ได้  มันมีขึ้นก็ต้องมีลง  วันๆ หนึ่งได้ไม่กี่คลิก หรือไม่ได้เลยก็มีเหมือนกัน
ผมก็เลยถามไปว่า แล้วทำไงล่ะถึงได้ตังค์ไว้กินนม (ไว้กินหนมครับ)
พี่เขาก็บอกว่า เอ็งลองคิดดูสิว่าวันหนึ่งมีคนเข้ามาบล็อกของเอ็งมากแค่ไหน  และสนใจโฆษณาที่อยู่บนบล็อกของแกแค่ไหน  หากเอ็งมีหลายๆ บล็อกล่ะ  สะสมกันก็ได้มากเองแหละ   เขาไม่ได้มีกฎห้ามไม่ให้ทำหลายบล็อกนี่หว่า... เช่น หากเอ็งมีบล็อกเดียวมีรายได้วันละ  0.1 $ เอ็งก็ได้แค่นั้น  แล้วหากมีสัก 10 บล็อกล่ะว่ะ เอ็งก็เอา 0.1 x 10 = 1$   พอนึกภาพออกยัง  แล้วถ้าหากเอ็งมี 100 บล็อกก็ได้  10$  วันหนึ่งเอ็งก็รวยแล้ว 5555   
ผมตอบกลับว่า โอ้โห เพ่  ใครจะไปทำไหวตั้งเป็นสิบเป็นร้อย   แค่บล็อกเดียวก็ไม่รอดแล้ว
แกก็สวนกลับทันที  แล้วทำบล็อกมันยากนักรึไงว่ะ  แค่ชั่วโมง สองชั่วโมงก็ทำได้แล้ว  เอ็งก็เอาเวลาที่เอ็งนอนเอา kวย  ตากพัดลมดูทีวี  มาทำกูว่าได้เป็น 10 บล็อก


มันก็ใช่อย่างที่เขาพูดแหละครับ   ทำให้ผมเริ่มฮึดอีกครั้งครับ  แต่คงทำไปจาก 1 เป็น 2 ,3,4  เรื่อยๆ  เอาแค่เราทำได้ดีกว่า  ดีกว่าทำไว้ให้มันร้างเฉยๆ เปลืองพื้นที่ของพี่เกิ้ลเค้าเปล่าๆ   ...




** ขออภัยที่บางคำเป็นภาษาบ้านๆ (เข้าขั้นหยาบคาย )  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่มความคิดเห็นของคุณได้ที่นี่ Comment here