วันจันทร์, สิงหาคม 02, 2553

เมื่อเครื่องมือค้นหาล้มเหลว

เมื่อเครื่องมือค้นหาล้มเหลว

Google, Yahoo, MSN, Ask.com
เราทุกคนคุ้นเคยอยู่แล้วว่าชื่อที่กล่าวมานี้เป็นเครื่องมือค้นหา  เราสามารถใช้ค้นหาแบบแยกประเภทภายในคำหรือวลีและเว็บไซต์ที่แสดงคำเหล่านั้น งานนี้ปรับสิ่ง generic ที่สุด แต่ถ้าคุณกำลังค้นหาสิ่งที่คุณมักจะต้องใช้เวลานานดู เราสามารถทำอะไรเมื่อค้นหาไม่? คุณสามารถลองค้นหาเครื่องมือ meta เช่น dogpile.com, metacrawler.com, mamma.com และอื่น ๆ หลาย เครื่องยนต์ Meta ค้นหามีพื้นพวงของเครื่องมือค้นหาปกติรีดกันเป็นหนึ่งหน้าเว็บ ดังนั้นคุณสวยมากจะค้นหาข้อมูลที่ไร้ประโยชน์เดียวกันเพียงมากขึ้นนั้น ดังนั้นคุณจะต้องใช้เวลามากขึ้นมองที่ผล แต่ในที่สุดคุณจริงอาจพบสิ่งที่มีประโยชน์ที่เครื่องมือค้นหาหนึ่งโดยเฉพาะอาจจะพลาด
ทางเลือกที่ดีกว่าอาจจะไปขอความช่วยเหลือจากคนจริงแทนที่จะอาศัยวิธีการค้นหา คุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดโดยหาเวทีที่เน้นพื้นที่ทั่วไปที่สนใจคุณ หน้าเว็บบอร์ดที่ดีในการค้นหาเป็น forumvirus.com ฟอรั่มจะถูกเรียงลำดับในประเภทและจัดอันดับโดยความนิยมเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังจะไปหาที่เหมาะกับคุณที่สุด
ทางเลือกที่ดีที่สุดน่าจะเป็นเว็บไซต์ที่มีคุณสมบัติของบอร์ด แต่ที่คุณสามารถโพสต์คำถามโดยไม่ต้องผ่านการลงทะเบียนสามารถโพสต์คำถามของคุณทั้งหมดที่ helpmesearchfor.com พวกเขาได้ทุ่มเทให้กับผู้เชี่ยวชาญหลายประเภทเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับคำตอบที่ถูกต้อง ถ้าคุณเลือกที่จะลงทะเบียนคุณจะได้รับการแจ้งทางคำตอบอีเมลและมีส่วนร่วมในชุมชนเปิดใช้งาน หากคุณพิจารณาตัวเองผู้เชี่ยวชาญที่คุณสามารถเลือกที่จะตอบคำถามและสะสมคะแนนสำหรับรางวัลมันเป็นคำถามฟรีที่ดีที่สุดและระบบตอบฉันได้เห็นบนเน็ตอินเทอร์เน็ต far.The เพื่อเป็นรวบรวมข้อมูลที่หลากหลายเคล็ดลับของคุณนั้นคุณก็ต้องรู้วิธีที่จะดึงสิ่งที่คุณกำลังมองหา ใช้เครื่องมือค้นหา meta search engines, ฟอรั่มหรือ helpmesearchfor.com
แหล่ง Article : http://www.superfeature.com
By : John Smith
แปลโดย : http://toptentoyou.blogspot.com

ปล.บทความอาจจะไม่สละสลวยเท่าไหร่  เพราะผมเรียนมาน้อย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่มความคิดเห็นของคุณได้ที่นี่ Comment here