วันจันทร์, สิงหาคม 02, 2553

10 เคล็ดลับ SEO สำหรับ WordPress


WordPress จะได้รับความนิยมมากขึ้นทุกวัน มันทำให้คนตั้งบล็อกและแม้แต่เว็บไซต์สมบูรณ์ภายในไม่กี่นาที  กับปลั๊กอินฟรีที่ยิ่งใหญ่และมีการออกแบบให้ใช้งานง่าย
เคล็ดลับเฉพาะสำหรับ WordPress SEO  เนื้อหาโดยทั่วไปทั้งหมด'ปกติ'SEO ยังใช้สำหรับ WordPress.But นอกเหนือจากที่มีเคล็ดลับในการ WordPress ทำร่วมกับ you.Here จะไป :
1
 ใช้ PermalinksBe โปรดใช้ Permalinks on WordPress เริ่มต้นของคุณ blog.By ใช้ URL ของเว็บที่มีเครื่องหมายคำถามและตัวเลขจำนวนมาก   ลิงค์เหล่านี้ยากที่จะ spider สำหรับเครื่องมือค้นหา  ดังนั้นประกาศของคุณจะไม่สร้างดัชนีรวดเร็วและดีเท่าที่คุณต้องการ ถึงแม้ WordPress คุณมีความสามารถ แต่ในการสร้างโครงสร้าง URL ที่กำหนดเองสำหรับ permalinks และ archives ของคุณสามารถค้นหา ตัวเลือกในแผง Admin ของคุณ ตัวเลือก"ในเมนูและมี'Permalinks'.

2
 ที่ชื่อของคุณในหน้า URLsIn ของคุณส่วน Permalinks คุณสามารถเลือกสำหรับ'วันที่และชื่อตาม'ตัวเลือก นี้จะวางปี, เดือน, วันและโพสต์ชื่อใน URL.For วัตถุประสงค์ของ SEO นั้นดีกว่าที่จะมีชื่อโพสต์ของคุณขึ้นหน้า แทนดังนั้นคุณควรเลือกสำหรับตัวเลือก'Custom และใส่สิ่งที่ชอบ /% postname% / ปี%% /% monthnum% /% day% /
ซึ่งจะทำให้คุณได้ URL ที่คุณชอบเช่น http://www.seo-portal.com/section-targeting-for-AdSense/2006/07/06/
3
 TagsTags เป็น SEO ที่ดีนอกจากนี้ในบล็อกของคุณ พวกเขาใช้เครื่องมือค้นหารวบรวมข้อมูลเว็บไซต์ของคุณได้ง่ายขึ้นและนอกจากนั้นสร้างเพจเฉพาะสำหรับแท็ก keywords สามารถติดตั้งปลั๊กอิน Ultimate Tag Warrior ในบล็อกของคุณ WordPress Get ปลั๊กอิน ที่นี่ : http://www.neato.co.nz/ultimate-tag-warrior/
4
 หน้า TitlesMake แน่ใจว่าคุณตั้งชื่อที่ดีบนหน้าของคุณ ใส่ชื่อโพสต์ขึ้นหน้าใน URL ของคุณ คุณ สามารถทำได้โดยการเปลี่ยนชื่อในแท็ก header.php ของคุณ (ที่อยู่ในรูปแบบ wp-content/themes/your) คุณสามารถใช้รหัสต่อไปนี้เพื่อให้ได้ชื่อโพสต์ของคุณ หน้าตามด้วยชื่อบล็อกของคุณ :
ชื่อ : ชื่อ /
5
 เลือก Post ชื่อเรื่องของคุณ carefullyYour Post ชื่อควรจะเป็นที่ชัดเจนที่สุด ไม่ stuff หนังสือของคุณกับคำหลักที่คุณกำหนดเป้าหมายกับ blog.Choose ทั้งหมดของคำหลักของคุณอย่างระมัดระวังต่อการโพสต์และได้คำเหล่านั้นใน Post ชื่อเรื่องของคุณ
6
 link AutolinksCross การโพสต์ของคุณเองและหน้าในเนื้อหาของคุณเอง ทำได้โดยการเชื่อมโยงกับคำหลักของคุณ postings.To เกี่ยวข้องอำนวยความสะดวกงานนี้คุณสามารถติดตั้งปลั๊กอิน SH - Autolink
7
 PostsPut ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับบทความที่เกี่ยวข้องตามประกาศ ซึ่งจะช่วยให้เครื่องมือค้นหารวบรวมข้อมูลเว็บไซต์ของคุณและสร้างดัชนีทั้งหมด postings.You ของคุณจะได้รับปลั๊กอินสำหรับ here :http://www.wasabi.com/archives/2006/02/02/wordpress-related-entries-20/
8
 Ping ServicesEverytime คุณโพสต์หรือแก้ไขการโพสต์หรือหน้าบล็อกของคุณ WordPress สามารถแจ้งเว็บไซต์จำนวนมากที่คุณปรับปรุง blog ของคุณโปรดใช้คุณลักษณะนี้คุณสามารถตั้งค่าคุณสมบัตินี้ในตัวเลือก>> เขียน คุณสามารถค้นหารายชื่อของเว็บไซต์ที่จะ ping บนไซต์ WordPress :http://codex.wordpress.org/Update_Services
9
 Google SitemapsGoogle มีเครื่องมือสำหรับเว็บมาสเตอร์เรียกว่า Google Sitemaps ซึ่งจะช่วยให้ดัชนีของเว็บไซต์ของคุณและขอบอก Google ซึ่ง pagesare สำคัญที่สุด ถ้าคุณใช้คุณลักษณะนี้คุณจะได้เห็นสิ่งที่ค้นหาไซต์ของคุณแสดงใน results.This จะช่วยให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพในลักษณะของคุณ Google.You สามารถใช้ปลั๊กอินนี้โดยอัตโนมัติสร้างบล็อกของคุณ sitemap WordPress :http : / / www.arnebrachhold.de/2005/06/05/google-sitemaps-generator-v2-final
10
 CategoriesCategories ช่วยให้คุณสามารถจัดระเบียบเนื้อหาของคุณ หากคุณมี permalinks เปิดที่ชื่อหมวดหมู่จะ apear ใน URL.This ของคุณจึงยังเป็นสิ่งที่สำคัญมากชื่อประเภทของคุณอย่างระมัดระวัง; ลองใช้คำหลักที่ชื่อหมวดหมู่และไม่กลัวที่จะให้โหลด WordPress ช่วยให้คุณสามารถใช้ย่อยและ sub - หมวดอื่น ๆ เป็นต้นวิธีนี้คุณสามารถ จำกัด การโฟกัสของคำหลักบางคำได้ phrases.Consider ตัวอย่างต่อไปนี้ : คุณขายเว็บไซต์เกี่ยวกับ photocamera  คุณสามารถจัดระเบียบบทความของคุณโพสต์ / นี้ : fotocamera 's> กล้องดิจิตอล> 's>> SLR>> NikonIf ผู้ใช้จะค้นหา"NIKON กล้องดิจิตอล SLR"ประเภทที่ซ้อนลึกที่สุดจะมี URL เหมาะสมดีสำหรับ URL นี้การค้นหาที่จะ เป็นสิ่งนี้www.yoursite.com/fotocameras/digital-cameras/SLR/nikon/
คุณสามารถใช้ประโยชน์จาก King หมวดเครื่องมือการจัดหมวดหมู่ของคุณ :http://www.blog.mediaprojekte.de/cms-systeme/wordpress/wordpress-widget-king-categories/
แหล่ง Article : http://www.superfeature.com
เขียนโดย Mr.Free 
By : SEO Portal
แปลโดย http://toptentoyou.blogspot.com 


*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่มความคิดเห็นของคุณได้ที่นี่ Comment here