วันเสาร์, กรกฎาคม 17, 2553

ลบ cast สีด้วย Match Color

ลบ cast สีด้วย Match Color

สีคำสั่งตรงสามารถปรับความสว่างของสีเข้มและความสมดุลของสีในภาพ ขั้นตอนวิธีขั้นสูงในการจับคู่สีคำสั่งให้คุณสามารถควบคุมความสว่างที่ดีกว่าและองค์ประกอบสีของภาพ เพราะคุณปรับสีในภาพเดียวมากกว่าการจับคู่สีระหว่างสองภาพภาพที่คุณแก้ไขเป็นทั้งแหล่งที่มาและภาพเป้าหมาย
  1. ปรับ>> Match Color Image เลือก
  2. ในพื้นที่ Image สถิติให้แน่ใจว่าไม่มีถูกเลือกในเมนูแหล่งที่มา ตัวเลือกระบุว่าแหล่งที่มาและเป้าหมายเป็นภาพเดียวกัน
  3. โดยอัตโนมัติลบ cast สีให้เลือกตัวเลือกแก้ ให้แน่ใจว่ามีการเลือกตัวเลือกตัวอย่างเพื่อให้ภาพของคุณมีการปรับปรุงที่คุณสามารถปรับ
  4. เพื่อเพิ่มหรือลดภาพความสว่างในการปรับเลื่อนความสว่าง ย้ายแถบเลื่อนความสว่างให้ภาพเข้มซ้ายและย้ายแถบเลื่อนไปทางขวาสว่างภาพ การควบคุมความสว่างจะพยายามไม่ให้คลิปพิกเซล (เปลี่ยนเป็นสีดำบริสุทธิ์ / รายละเอียดหรือไม่มีสีขาว / ไม่มีรายละเอียด) ทั้งในเงาหรือไฮไลท์ แต่อาจคลิปพิกเซลเพราะภาพจะมีเพียงทั้ง 8 บิตหรือ 16 บิตค่า
  5. เพื่อเพิ่มหรือลดความเข้มของสีในภาพให้ปรับแถบเลื่อนสีเข้ม ย้ายสีเข้มเลื่อนไปทางซ้ายช่วยลดความเข้มของสีและภาพเป็น monochromatic ย้ายสีเข้มเพื่อเพิ่มความเข้มที่เหมาะสมและการผสมผสาน
  6. เพื่อควบคุมปริมาณของการปรับใช้กับภาพที่ปรับเลื่อน Fade ย้ายแถบเลื่อนไปทางขวาช่วยลดปริมาณของการปรับ

    หมายเหตุ : คุณสามารถใช้ Match Color ควบคุมแยกต่างหากเพื่อใช้แก้ไขเดียวกับภาพ ตัวอย่างเช่นคุณสามารถปรับความสว่างเฉพาะเลื่อนเพิ่มสีสัน / มืดภาพโดยไม่มีผลต่อสี หรือคุณสามารถใช้ตัวควบคุมในการผสมที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับการแก้ไขสีที่คุณทำ
  7. คลิก OK



แปลโดย http://toptentoyou.blogspot.com   by  google chrome transletor 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่มความคิดเห็นของคุณได้ที่นี่ Comment here