วันเสาร์, กรกฎาคม 17, 2553

ผสมสีช่อง photo shop cs4

ผสมสีช่อง




ใช้การปรับ Channel Mixer คุณสามารถสร้างคุณภาพสูงระดับสีเทา, ซีเปียเสียงหรือภาพระบายสีอื่นๆ คุณยังสามารถปรับสีสร้างสรรค์ภาพ เพื่อสร้างคุณภาพระดับสีเทาภาพสูงเลือกการปรับเปอร์เซ็นต์สีแต่ละช่องใน Channel Mixer การแปลงภาพระดับสีเทาและสีย้อมสีเพื่อเพิ่มภาพให้ใช้คำสั่ง Black & White (ดู แปลงภาพสีขาวดำ)

Channel Mixer ตัวเลือกปรับแก้ไขเป้าหมาย (output) ช่องสีโดยใช้ช่องทางผสมผสานที่มีอยู่ (แหล่งสี) ในภาพ ช่องสีเป็นภาพระดับสีเทาแทนค่าแตกขององค์ประกอบสี CMYK image (RGB หรือ) เมื่อคุณใช้ Channel Mixer, คุณต้องการเพิ่มหรือลบข้อมูลระดับสีเทาจากช่องแหล่งที่ช่องที่กำหนดเป้าหมาย คุณยังไม่ได้เพิ่มหรือลบสีเพื่อให้สีเฉพาะส่วนที่คุณจะทำอย่างไรกับการปรับ Selective Color
Mixer presets Channel ได้จากเมนูที่ตั้งไว้ล่วงหน้าในแผงปรับ ใช้ Channel Mixer presets เริ่มต้นในการสร้าง, บันทึกและโหลด presets เอง

ผสมสีช่อง

  1. ในแผงช่องเลือกช่องสีผสม
  2. เพื่อเข้าสู่การปรับ Channel Mixer ทำหนึ่งต่อไปนี้

    • คลิกที่ไอคอน Channel Mixer  หรือ Channel Mixer ตั้งไว้ในแผงปรับ

    • เลือก Layer> Layer ใหม่ปรับ Channel Mixer> คลิกตกลงในกล่องโต้ตอบ New Layer
    หมายเหตุ : คุณสามารถเลือกภาพ>> ปรับ> Channel Mixer แต่ทราบว่าวิธีนี้จะทำให้การปรับเปลี่ยนโดยตรงชั้นภาพและข้อมูลภาพทิ้ง
  3. ในแผงการปรับเลือกช่องจากช่องเมนูช่องที่ผสมผสานอย่างน้อยหนึ่งช่องทางที่มีอยู่
    เลือก channel output ชุดมาเลื่อนสำหรับช่องที่ 100% และช่องทางอื่น ๆ 0% ตัวอย่างเช่นเลือกสีแดงเป็นช่องทางส่งออกชุดเลื่อนช่องมาถึง 100% สำหรับสีแดงและเป็น 0% สำหรับเขียวและน้ำเงิน (ในภาพ RGB)
  4. เพื่อลดช่องสนับสนุนของช่องสัญญาณให้ลากตัวเลื่อนมาช่องทางซ้าย เพื่อเพิ่มบทบาทของช่องลากเลื่อนช่องมาทางขวาหรือป้อนค่าระหว่าง% -200% และ 200 ในกล่อง โดยใช้ค่าลบ inverts ช่องมาก่อนที่จะเพิ่มช่องสัญญาณ
    Photoshop แสดงมูลค่ารวมของช่องทางที่มาในเขตรวม ถ้าช่องรวมค่าสูงกว่า 100%, Photoshop แสดงไอคอนเตือนถัดไปทั้งหมด
  5. ลากตัวเลื่อนหรือป้อนค่าคงที่ตัวเลือกสำหรับ
    ตัวเลือกนี้จะปรับค่าระดับสีเทาของ channel output . ลบค่าสีดำเพิ่มมากขึ้นและบวกเพิ่มค่าสีขาว more . ค่า% -200 ทำให้ช่องสัญญาณสีดำและค่า 200% ทำให้ช่องสัญญาณสีขาว
    คุณสามารถบันทึก Channel Mixer กล่องโต้ตอบการตั้งค่าเพื่อนำมาใช้ใหม่ในภาพอื่นๆ ดู บันทึกการตั้งค่าปรับ และ ค่าปรับใช้ใหม่



    แปลโดย http://toptentoyou.blogspot.com  By Google Chrome Transaltor 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่มความคิดเห็นของคุณได้ที่นี่ Comment here