วันศุกร์, ตุลาคม 15, 2553

PageRank วิธีคำนวณ

มีการเขียนมากและ PageRank มาก debated เกี่ยวกับของ Google แต่ในจุดหนึ่งมีข้อตกลงเป็นเอกฉันท์ใกล้ PageRank จะพิจารณาเป็นหลักโดยจำนวนหน้าเว็บอื่น ๆ ที่ เชื่อมโยง เป็นคุณ . Google แบบนี้จะพิจารณาการเชื่อมโยงขาเข้าความมั่นใจคะแนนของ . แต่ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับ : ไม่ทั้งหมดจะถูกสร้างลิงค์ขาเข้าเท่ากับ หน้าเว็บที่มีความน่าเชื่อถือมากกว่าคุณที่เชื่อมโยงไปมีค่า"มากกว่า"ของคุณ PageRank กว่าผู้ที่มีความน่าเชื่อถือน้อย กำหนดนี้เป็นอย่างไรน่าเชื่อถือหรือไม่? ทำไมโดย ได้ PageRank แน่นอน! ดังนั้นลองมาตัวอย่าง . ช่วยให้ว่าคุณมี Charlie ของคุณเชื่อมโยงลุงกับคุณจากบล็อกของเขากับธุรกิจเว็บไซต์ขนาดเล็กของคุณ . Let 's ยังบอกว่า Charlie 's blog ลุงมีอันดับของหน้าของ 3 (นี้จะถูกใจกว้าง ๆ เพราะ Charlie ลุง เขียนเกี่ยวกับสุนัขของเขาเป็น Sparky และเขาได้ จำกัด การเชื่อมโยงขาเข้า) . Charlie นี้ link จากลุงแน่นอนจะช่วยให้คุณ -- เล็กน้อย . จะช่วยให้คุณถ้าคุณสามารถหา 100 เช่น Uncle Charlie เว็บไซต์ที่มี PageRank 3 และพวกเขาได้รับ เชื่อมโยงไปยังคุณ  

แต่ถ้าคุณได้รับลิงค์เดียวจาก HubSpot.com  ก็จะช่วยให้คุณมากกว่า 100 Uncle Charlie เว็บไซต์ . ทำไม? เนื่องจาก HubSpot.com มี PageRank 6 และลิงค์จากเป็น มาก ขึ้นมีค่า . ฉัน PageRank แบ่งเป็นประเภททั่วไปนี้

0-3 :
เว็บไซต์ใหม่หรือเว็บไซต์ที่มีการเชื่อมโยงน้อยมาก
4-5 :
เว็บไซต์ยอดนิยมที่มีปริมาณงานของการเชื่อมโยงขาเข้า
6 :
เว็บไซต์ที่นิยมมากที่มีการเชื่อมโยงหลายร้อยหลายคนลิงก์คุณภาพ
7-10 :
บล็อกโดยปกติแบรนด์สื่อ (NYTimes.com), บริษัท ใหญ่หรือรายชื่อ

ตอนนี้สิ่งสำคัญที่จะทราบว่า PageRank เชื่อว่ามีการคำนวณบน ลอการิทึม scale อะไรประมาณนี้หมายถึงเป็นที่ PR5 PR4 และความแตกต่างระหว่าง 5-10 ครั้งกว่าจะแตกต่างกันระหว่าง PR3 และ PR4 จึงมีโอกาสมากกว่า 100 เท่าเป็นหน้าเว็บหลายกับ PageRank ของ 2 กว่ามีกับ PageRank 4 ซึ่งหมายความว่าหากคุณได้รับการจัดอันดับ 6 หรือให้คุณจะดีในด้านบน 0.1% ของเว็บไซต์ทั้งหมดออกมี . หากส่วนใหญ่ของกลุ่มเพื่อนของคุณพลัดพรากรอบด้วย PR2 หรือ PR3, คุณ ทาง ข้างหน้า ของเกม  


credit : http://blog.hubspot.com/blog/tabid/6307/bid/45/The-Importance-of-Google-PageRank-A-Guide-For-Small-Business-Executives.aspx#ixzz0xtT1lPuA
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่มความคิดเห็นของคุณได้ที่นี่ Comment here