วันอังคาร, ตุลาคม 12, 2553

วอลล์เปเปอร์ กราฟิก ฟรี

วันนี้เอาภาพจากเกมส์มาปรับแสงปรับแต่งด้วย Photo scape  มันใช้งานง่ายดี มีฟังก์ชั่นพร้อมเสร็จสับ  แหม๋อะไรจะง่ายดายขนาดนี้  เราต้องการแต่งภาพ ไหนก็คลิกเลือกภาพนั้น แล้วก็คลิกเลื่อฟังก์ชั่นที่เขาเซ็ตค่ามาให้เรียบร้อย   ใครที่ไม่ค่อยเก่งเรื่องแต่งภาพหรือเพิ่งจะเริ่มหัดแต่งภาพ ผมก็ขอแนะนำให้ใช้ photo scape  แต่อย่างไรผมก็ยังชอบ photo shop เพราะเราสามารถสร้างภาพในแบบของเราได้ตามใจเรา

ภาพตัวอย่าง 
ผมเอา วอลล์เปเปอร์ทั้งหมดมารวมไว้ในภาพเดียวไว้ให้ดูเป็นตัวอย่างก่อนที่จะโหลด 
ภาพนี้เป็นภาพจากเกมส์ผมเอามาปรับค่าแสงและเพิ่มลูกเล่นเข้าไป หากต้องการดาวน์โหลด ภาพ ทั้งหมด  คลิกที่ลิงค์ดาวน์โหลดได้เลยครับ


โหลดภาพฟรี คลิก Download Wallpapers




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่มความคิดเห็นของคุณได้ที่นี่ Comment here