วันจันทร์, กุมภาพันธ์ 22, 2553

Doodle 4 Google - เมืองไทยของฉัน

Doodle 4 Google - เมืองไทยของฉัน

ที่กูเกิล เรามักจะสะท้อนความเปลี่ยนแปลงของโลกใบนี้ผ่านทางโลโก้รูปต่างๆ ที่อยู่บนหน้าเว็บของเรา รูป "ดูเดิล" เหล่านี้จะเฉลิมฉลองเทศกาล ระลึกถึงบุคคล เหตุการณ์ และวันสำคัญต่างๆ ของไทยและทั่วโลก โดยบุคคลแรกที่เป็นผู้สร้างสรรค์ดูเดิล ก็คือ เดนนิส ฮวาง

ครั้งแรกของประเทศไทยกับการประกวด Doodle 4 Google เราขอเชิญชวนเยาวชนชาวไทยทั่วประเทศ มาร่วมกันจินตนาการและสร้างสรรค์ดูเดิลในแบบของตนเอง ภายใต้หัวข้อ "เมืองไทยของฉัน" เพื่อนำเสนอและเผยแพร่ความเป็นไทย ชาติที่มีศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี ที่มีเอกลักษณ์

ดูเดิลที่ชนะเลิศจะต้องได้รับคะแนนจากการโหวตทางออนไลน์และคัดเลือกจากคณะกรรมการ โดยผู้ชนะเิลิศระดับประเทศ จะมีดูเดิลของตนเองไปปรากฏบนหน้าเว็บกูเกิลประเทศไทย เป็นเวลา 24 ชม. เพื่อให้ผู้ใช้กูเกิลในไทยหลายล้านคนได้ร่วมชื่นชม ในวันที่ 13 เมษายน 2553 เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ "วันสงกรานต์" ของไทย และยังได้ไปทัศนศึกษาที่ Google สำนักงานใหญ่ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

หมดเขตรับผลงาน ภายในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2553 นี้


ที่มา :http://www.google.co.th/doodle4google/index.html  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่มความคิดเห็นของคุณได้ที่นี่ Comment here