วันศุกร์, มกราคม 08, 2553

BlackBerry Freever

ช่วงนี้กระแสของ BlackBerry ช่างมาแรงจริงๆครับ สามารดจับตลาดกลุ่มวัยรุ่นได้อยู่หมัดเลย และผู้ให้บริการเครือข่ายหลายรายต่างพากันแห่แหนเข้ามาทำตลาดแบล็คเบอร์รี่ ต่างฝ่ายต่างงัดกลเม็ดเด็ดๆ ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ และระบบปฏิบัติการที่ครอบคลุมโลกเครือข่ายไร้สาย เพื่อต้องการที่จะเป็น ผู้นำทางการตลาด BlackBerry (BB)


ซึ่งในช่วงเปิดตัวเจ้า แบล็คเบอร์รี่ ครั้งแรกราคามันช่างแพงอะไรอย่างนี้ เป็นมือถือสำหรับพวกไฮโซ ใช้กัน ส่วนเราโลโซใช้เครื่องแค่ สี่-ห้าพัน ก็หรูแล้ว ทำงานจนเหงื่อไหล ไข่ย้อย กว่าจะได้มา นับประสาอะไรกะเครื่องละ 3 หมื่น 4 หมื่น สาเหตุที่เจ้าแบล็คฯ แพงหูฉีก เนื่องจากมีผู้ให้บริการ/จำหน่าย น้อยรายและมีการผูกขาดลิขสิทธิ์ในการจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว (คงไม่ต้องเอ่ยนะว่าเจ้าไหน) จึงทำให้ราคามันสูงลิบลิ่ว แต่ในปัจจุบันการแข่งขันทางการตลาดค่อนข้างสูงมีผู้ให้บริการหลายรายเข้ามาจับจองตลาด Blackberry ทำให้ราคามันถูกลง แถมยังออฟชั่นเสริมเพียบ


แบล็คเบอร์รี่ที่เปิดให้บริการนั้นจะเป็นแบบรายเดือน แต่เมื่อไม่นานมานี้ ทรูมูฟ (Ture Move) ได้เปิดให้บริการ แบล็คเบอร์รี่แบบเติมเงิน เพื่อต้อนรับ BlackBerry Curve 8520 โดยทรูมูฟได้จัด 3 แพกเกจ BlackBerry Internet Solution สุดคุ้ม ให้ลูกค้าทรูมูฟเชื่อมต่อข้อมูลได้ไม่อั้น และยังมอบความคุ้มค่าให้กับแบล็คเบอร์รี่ทุกรุ่น สามารถเลือกใช้ 3 แพกเกจนี้ได้อีกด้วย ซึ่งทรูมูฟมั่นใจว่าสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้งาน
เติมเงิน  60   บาท  ใช้ได้    3 วัน

เติมเงิน  140 บาท  ใช้ได้    7  วัน

เติมเงิน  590 บาท  ใช้ได้    30 วัน


เชื่อมต่อข้อมูลด้วยแบล็คเบอร์รี่ผ่าน EDGE และ GPRS ได้ไม่อั้น โดยไม่ต้อมจดทะเบียนเปิดใช้บริการ


ล่าสุด! ผู้นำทางด้านแบตเตอรี่เสริมคุณภาพ บจก.คอมมี่ คอร์ปอเรชั่น ได้แนะนำแบตเตอรี่เลริมสำหรับผู้ใช้มือถือ แบล็กเบอร์รี่ รุ่น Bold 9000 ,Blod 9700 ,Stom 9500, Curve 8900 ผลิดโดยใช้เทคโนโลยี เซฟตี้ วาส์ว ป้องกันการระเบิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่มความคิดเห็นของคุณได้ที่นี่ Comment here