วันอังคาร, มิถุนายน 04, 2556

การวางแผนด้วยเครื่องมือ "Keyword planner" และประมาณการการเข้าชม

สมัยก่อนทุกแคมเปญ AdWords ที่ประสบความสำเร็จ ได้มีการวางแผนดีมีคีย์เวิร์ดและกลุ่มการโฆษณา  ในอดีตที่ผ่านมาคุณอาจได้อาศัยเครื่องมือเช่น keyword tools และประมาณการการเข้าชมในการระบุคำหลักใหม่และกลุ่มการโฆษณา  จากประมาณการการเข้าชมและเลือก เสนอราคาที่สามารถแข่งขันและงบประมาณ  ทางกูเกิ้ลกำลังทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อลดความซับซ้อนของกระบวนการของการสร้างแคมเปญและวันนี้  ทางกูเกิ้ลได้ประกาศเปิดตัวเครื่องมือใหม่ Keyword plan ที่ผสมผสานการทำงานของเครื่องมือคีย์เวิร์ดและประมาณการการเข้าชมเป็นไปอย่างราบรื่น คุณสามารถใช้คีย์เวิร์ดเพื่อวางแผนการหาคีย์เวิร์ดใหม่และความคิดของกลุ่มการโฆษณา , ได้รับการประเมินผลการปฏิบัติงานสำหรับพวกเขา     ที่จะหาเสนอราคาและงบประมาณที่เหมาะสมสำหรับคุณและ  เพิ่มให้กับแคมเปญของคุณ . นอกจากนี้คุณยังจะเห็นคุณสมบัติใหม่บางอย่างในเครื่องมือ - บางแห่งซึ่งเราจะเน้นด้านล่าง 

ค้นหาคีย์เวิร์ดใหม่และความคิดของกลุ่มการโฆษณา

  เพื่อหาคำหลักใหม่และความคิดของกลุ่มการโฆษณาใช้คำวางแผนการเช่นเดียวกับท่านเครื่องมือคำหลัก คุณสามารถค้นหาความคิดที่เกี่ยวข้องกับคำหลักที่เว็บไซต์ของคุณหรือหมวดหมู่ คุณลักษณะใหม่ในการวางแผนคำสำคัญยังช่วยให้คุณสามารถ 'เพิ่มจำนวน' คีย์เวิร์ดหรือรวมสองคำ หรือรายการคีย์เวิร์ด เพื่อสร้างคีย์เวิร์ดใหม่   ซึ่ง แตกต่างจากเครื่องมือคีย์เวิร์ดเดิม  ที่มีความสามารถแค่เลือกประเทศเป้าหมาย    ขณะนี้คุณจะสามารถกำหนดเป้าหมายแต่ละเมืองและภูมิภาคภายในประเทศ นอกจากนี้สำหรับความคิดแต่ละคีย์เวิร์ดคุณจะได้รับสถิติที่มีเฉพาะคำ   แน่นอนในการตัดสินใจว่าประเภทการจับคู่คำหลักที่จะใช้คุณจะต้องเพิ่มคำหลักในการวาง แผนของคุณและดูที่การประมาณการผลการดำเนินงานสำหรับประเภทการแข่งขันแต่ละ ครั้ง








เพิ่มคีย์เวิร์ดและการวางแผนการกลุ่มโฆษณา

ถัดไปคุณสามารถตรวจสอบคำหลักและความคิดของกลุ่มการโฆษณาของคุณและเพิ่มพวกเขาในการวางแผน คิดแผนเป็นตะกร้าช้อปปิ้งของความคิดที่คุณสามารถเพิ่มไปยังแคมเปญปัจจุบันหรือใหม่ ในขณะที่คุณสร้างแผนของคุณคุณสามารถเพิ่มความคิดลบความคิดและเปลี่ยนช่วงเสนอราคาของคุณเพื่อดูการคลิกรวมประมาณและค่าใช้จ่าย เมื่อ เสร็จสิ้นการสร้างแผนของคุณคุณสามารถคลิกที่ "รับประมาณการและวางแผนรีวิว" ที่จะรับการเสนอราคาที่เฉพาะเจาะจงและได้รับการคาดการณ์รายละเอียดเพิ่มเติม



รับการประเมินประสิทธิภาพการทำงาน

เมื่อคุณตรวจทานแผนของคุณคุณจะเห็นรูปแบบของกราฟที่มีช่วงของการเสนอราคา CPC สูงสุดและประมาณการผลการดำเนินงานประจำวันสำหรับคำหลักและกลุ่มการโฆษณาของ คุณ เพื่อดูประมาณการรายละเอียดเพิ่มเติมคุณสามารถเลือกการเสนอราคา (และเลือกงบประมาณเช่นกัน) คุณยังสามารถปรับปรุงการตั้งค่าการกำหนดเป้าหมายของคุณคำหลักและกลุ่มการโฆษณาเพื่อปรับประมาณการของคุณ ตัวอย่าง เช่นคุณสามารถเปลี่ยนคำหลักทั้งหมดในกลุ่มการโฆษณาไปหรือวลีจับคู่ที่ตรงกัน เพื่อดูวิธีการนี้อาจส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงาน



เมื่อคุณพอใจกับแผนการของคุณคุณสามารถนำมันไปใช้แคมเปญใหม่หรือที่มีอยู่หรือดาวน์โหลดได้ที่จะดำเนินการต่อ ด้วยการเปิดตัวเครื่องมือใหม่นี้รวมกันเราจะ Sunsetting เครื่องมือคำหลักและประมาณการการเข้าชมในเวลาประมาณ 60 วัน . กรุณาดูบทความนี้สำหรับการมองในเชิงลึกที่แตกต่างระหว่างการใช้เครื่องมือคำหลักและวางแผนการคำ ก้าวไปข้างหน้าคุณจะต้องเข้าสู่ระบบ AdWords เพื่อวางแผนการใช้คำสำคัญซึ่งจะช่วยให้คุณเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่กำหนดเองและประมาณการ เราหวัง workflow แบบบูรณาการจะช่วยให้คุณสร้างการเติบโตของแคมเปญของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางแผนการคำหลักคุณยังสามารถเยี่ยมชม  ศูนย์ช่วยเหลือ AdWords .



1 ความคิดเห็น:

เพิ่มความคิดเห็นของคุณได้ที่นี่ Comment here