วันเสาร์, กรกฎาคม 14, 2555

แนะนำ Android 4.1 (Jelly Bean) แพลตฟอร์มตัวอย่างและอื่น ๆ

วันนี้ที่ Google I / O เราได้ประกาศรุ่นล่าสุดของแพลตฟอร์ม Android, Android 4.1 (Jelly Bean) With Jelly Bean, ด้วยเจลลี่บีนที่เราได้ทำสิ่งที่ดีเกี่ยวกับ Android ดียิ่งขึ้นด้วยประสิทธิภาพของระบบดีขึ้นและคุณสมบัติการใช้งานที่เพิ่มขึ้น
 


การปรับปรุงรวมถึง UI นุ่มนวลและตอบสนองมากขึ้นในระบบ, หน้าจอหลักที่ปรับโดยอัตโนมัติเพื่อให้พอดีกับเนื้อหาของคุณแป้นพิมพ์ที่มี ประสิทธิภาพการทำนาย, การแจ้งยิ่งขึ้นและการโต้ตอบมากขึ้นขนาดใหญ่ขนาดน้ำหนักบรรทุกสำหรับการแบ่ง ปันขื่อ Android และอื่น ๆ อีกมากมาย  สำหรับ lowdown สิ่งที่ได้หัวใหม่มากกว่าที่จะ Jelly Bean เน้นแพลตฟอร์ม .

แน่นอน Jelly Bean จะไม่สมบูรณ์โดยไม่ต้องให้บริการสุขภาพของใหม่ APIs สำหรับนักพัฒนา นี่คือบางส่วนของ API ใหม่ที่ Jelly Bean แนะนำดังนี้:
     แจ้งขยาย: Android 4.1 จะนำการปรับปรุงที่สำคัญในการแจ้งเตือนกรอบ AndroidApps ขณะนี้สามารถแสดงผลขนาดใหญ่ยิ่งขึ้นการแจ้งเตือนไปยังผู้ใช้ที่สามารถขยายตัวและทรุดตัวลงกับเหน็บแนม  ขณะนี้ผู้ใช้สามารถดำเนินการได้โดยตรงจากร่มเงาแจ้งเตือนและแจ้งเตือนการสนับสนุนรูปแบบใหม่ของเนื้อหารวมถึงภาพถ่าย
    ขื่อ Android: ใน Android 4.1, Android ขื่อทำให้ง่ายต่อการแบ่งปันภาพวิดีโอหรือ payloads อื่น ๆ โดยใช้ประโยชน์จากบลูทู ธ สำหรับการถ่ายโอนข้อมูล
    การสนับสนุนข้อความแบบสองทิศทาง: Android 4.1 ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงผู้ใช้มากขึ้นผ่านการสนับสนุนสำหรับข้อความแบบสองทิศทางใน TextView และองค์ประกอบ EditText
    โหมดท่าทาง: APIs ใหม่สำหรับการให้บริการการเข้าถึงให้คุณจัดการกับท่าทางและการบริหารจัดการมุ่งเน้นการเข้าถึงได้ ตอนนี้คุณสามารถเข้าไปองค์ประกอบใด ๆ บนหน้าจอโดยใช้ท่าทางอุปกรณ์เสริมที่คุณตั้งชื่อ
    ตัวแปลงสัญญาณสื่อเข้าถึง: ให้เข้าถึงระดับต่ำเพื่อแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์ซอฟแวร์และตัวแปลงสัญญาณ
    บริการ Wi-Fi โดยตรงบริการ discoverability: นิ API ให้บริการการค้นพบก่อนที่เกี่ยวข้องให้ปพลิเคชันได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจาก อุปกรณ์ใกล้เคียงที่เกี่ยวกับบริการที่พวกเขาสนับสนุนก่อนที่พวกเขาพยายาม ที่จะเชื่อมต่อ
    การจัดการแบนด์วิดธ์เครือข่าย: นิ API ให้ความสามารถในการตรวจสอบเครือข่ายมิเตอร์ ได้แก่ tethering ไปจุดที่มีสัญญาณมือถือ
สำหรับภาพรวมที่สมบูรณ์ของใหม่ APIs ในเยลลี่บีนโปรดอ่าน ไฮไลท์ของ API เอกสาร Note that t. โปรดทราบว่านี้เป็นตัวอย่างของแพลตฟอร์มเจลลี่บีน . ในขณะที่เราก็ยังคงจบการใช้งาน API เราอยากจะให้นักพัฒนารูปลักษณ์ที่ API ใหม่ที่จะเริ่มต้นการวางแผนการปรับปรุง app . เราจะปล่อยแพลตฟอร์มสุดท้ายในอีกไม่กี่สัปดาห์ที่คุณควรใช้ในการสร้างและเผยแพร่โปรแกรมประยุกต์สำหรับ Android 4.1

  สำหรับอุปกรณ์ Android ที่มีการเล่น Google เราเปิดตัวต่อไปที่ Google วันนี้ I / O:
    การปรับปรุงแอพพลิเคสมาร์ท: สำหรับ Android 2.3 Gingerbread และอุปกรณ์เพิ่มขึ้นเมื่อมีรุ่นใหม่ของ app ใน Google เล่นเพียงชิ้นส่วนของ app ที่มีการเปลี่ยนแปลงจะถูกดาวน์โหลดไปยังอุปกรณ์ของผู้ใช้  โดยเฉลี่ยการปรับปรุงแอพพลิเคสมาร์ทคือขนาดของเต็ม APK การปรับปรุงที่สาม  ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้ของคุณประหยัดแบนด์วิดธ์และแบตเตอรี่และส่วนที่ดีที่สุด  คุณไม่ต้องทำสิ่งที่ นี้ถูกเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติสำหรับพลิเคชันทั้งหมดที่ดาวน์โหลดมาจาก Google Play
    การเข้ารหัส App: จาก Jelly Bean และไปข้างหน้าการจ่ายเงินในปพลิเคชัน Google เล่นจะถูกเข้ารหัสด้วยคีย์เฉพาะอุปกรณ์ก่อนที่จะมีการจัดส่งและเก็บไว้ใน เครื่อง เรารู้ว่าคุณทำงานอย่างหนักสร้างปพลิเคชันของคุณWe เราทำงานอย่างหนักเพื่อปกป้องการลงทุนของคุณ
    สำหรับ Android: นี่คือรุ่นถัดไปของ C2DM และไปกลับไป FroyoGetting 
      การเริ่มต้นเป็นเรื่องง่ายและมีทั้งกลุ่มใหม่ APIs กว่า C2DM จะสามารถให้ได้ ถ้าคุณลงทะเบียนสำหรับ GCM คุณจะสามารถดูสถิติและ C2DM GCM ใน Android พัฒนาคอนโซลMost  สิ่งสำคัญที่สุดคือบริการที่เป็นอิสระ

3 ความคิดเห็น:

เพิ่มความคิดเห็นของคุณได้ที่นี่ Comment here