วันพฤหัสบดี, มีนาคม 24, 2554

สร้างหน้าเว็บใน Blogger

อีกบนสุดของผู้ใช้มีคุณลักษณะขอจบการศึกษาเพียงแค่จาก Blogger แบบร่าง ! Blogger ตอนนี้ทำให้ง่ายต่อการสร้าง หน้าที่ เชื่อมโยงมาจากบล็อกของคุณ 

คุณลักษณะนี้จะช่วยให้คุณสามารถเผยแพร่ข้อมูลเพียงอย่างเดียวคงที่หน้าขา ตัวอย่างเช่นคุณสามารถสร้าง บล็อกนี้เกี่ยวกับ หน้าเว็บที่กล่าวถึงวิวัฒนาการของบล็อกของคุณหรือ ติดต่อฉัน หน้าเว็บที่ให้บริการเส้นทาง, หมายเลขโทรศัพท์และสถานที่แผนที่ของคุณ

คุณสามารถสร้างโพสต์หน้าคล้ายกับวิธีการที่คุณเขียนบล็อก จาก Blogger คลิก โฆษณา | แก้ไขหน้าแท็บจากนั้นคลิกที่ New Page . (หมายเหตุ : คุณสามารถสร้างได้ถึง 10 หน้า.)



เมื่อหน้าเว็บของคุณมีการเผยแพร่แล้วคุณสามารถเชื่อมโยงได้จากใหม่ หน้า เครื่องมือ เครื่องมือที่ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มหน้าที่เชื่อมโยงไปยังหน้าเว็บของคุณเป็นแท็บที่ด้านบนบล็อกของคุณหรือเป็นลิงค์ในบล็อกของแถบด้านข้างของคุณ




เครื่องมือในการปรับปรุงคุณสามารถตัดสินใจว่าหน้าใดที่จะเชื่อมโยงและในสิ่งที่พวกเขาจะปรากฏคำสั่งซื้อ นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกได้ว่าคุณต้องการให้ปรากฏหน้าใหม่โดยอัตโนมัติในเครื่องมือหน้าที่โดยการตรวจสอบหรือยกเลิกการเลือกช่องด้านซ้ายของ หน้าเพิ่มใหม่โดยค่าเริ่มต้น .

สุดท้ายสำหรับบรรดาของคุณที่มีการกำหนดเองแม่แบบแม่แบบที่กำหนดเองของคุณอาจไม่สนับสนุนหน้าโดยอัตโนมัติเป็น"แนวราบ"แท็บ ถ้าคุณคุ้นเคยกับ HTML ให้ทำตาม คำแนะนำเหล่านี้ในวิธีการเพิ่มหน้าที่ให้กับแม่แบบกำหนดเองของคุณ .





 

1 ความคิดเห็น:

เพิ่มความคิดเห็นของคุณได้ที่นี่ Comment here