วันพฤหัสบดี, มีนาคม 24, 2554

แอปพลิเคชันเพิ่มพลังงานแบตเตอรี่สำหรับ Android



ฉันพยายามออก app แรกนี้และผมได้สังเกตเห็นการเพิ่มขึ้นของแบตเตอรี่นี้ได้ดีทันที
! แต่ฉันมีสองสามเหตุการณ์ที่ฉันได้เริ่มต้นการเชื่อมต่อข้อมูลด้วยตนเองโดยการเปิดและปิด'โหมดเครื่องบิน' ตั้งแต่ฉันมีเพียงหนึ่งอุปกรณ์ Android, ฉันไม่สามารถออกกฎที่อาจเป็นอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องแทนแอปที่เกี่ยวข้อง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมการควบคุมมากยิ่งกว่าคือการเปิดสอนในรุ่นฟรีของ JuiceDefender, มี UltimateJuice! สำหรับ 4.92 $ นี้โดยทั่วไปเผยคุณสมบัติเพิ่มเติมใน JuiceDefender และจะต้องได้รับประโยชน์สูงสุดจากแอพนี้


คุณลักษณะ * :
-- 5 ที่ตั้งไว้ล่วงหน้าโปรไฟล์ (จากโหมดการปรับแต่งค่าเริ่มต้นให้เต็ม)
-- ใช้งานง่ายและเป็นธรรมชาติที่ User Interface (ไม่มีโฆษณาที่น่ารำคาญ!)
-- หน้าแรกของหน้าจอ Widgets แบตเตอรี่
-- มือถือข้อมูลอัตโนมัติสลับ
-- ระบบอัตโนมัติ 2G/3G สลับ **
-- ตัวเลือก WiFi อัตโนมัติ + Auto - ปิดการใช้งานสลับไปมา
-- สถานที่ทราบ WiFi - Control (เช่นการเปิดใช้ WiFi ที่บ้านเพียงทำงาน / ปิดการใช้งานอื่น ๆ )
-- แบตเตอรี่บริโภค Optimization (เช่นเมื่อปิดหน้าจอแบตเตอรี่ต่ำกว่าเกณฑ์และอื่น ๆ )
-- ครอบคลุมการเชื่อมต่อกำหนดการ (ตารางปกติเวลากลางคืนเวลาสูงสุด / วัน / สัปดาห์วันหยุดสุดสัปดาห์)
-- การควบคุมการเชื่อมต่อสำหรับ Apps เฉพาะ
-- ปรับ CPU เมื่อไม่ได้ใช้งานโทรศัพท์ **
กิจกรรมเข้าสู่ระบบแบบเต็ม --
-- มันฟรี!
* คุณสมบัติบางอย่างต้องใช้ UltimateJuice
** อาจจะมีการใช้งานไม่ได้หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากรอมของคุณ
-- Gingerbread ไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ --
Green Power Free
นี้เป็น app ที่ผมใช้ในปัจจุบันและขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของฉันเพื่อให้ห่างไกลจะเป็น app ที่ผมจะเลือกที่จะรักษา
ผมหยิบโทรศัพท์ของฉัน (HTC Hero) ปิดเครื่องชาร์จเช้านี้ที่ 7:00 คือตอนนี้ 16:30 และหลังการใช้งานในระดับปานกลางทั้งวันฉันมีเพียงลดลง 1 บาร์บนเครื่องวัดแบตเตอรี่ของฉัน นี้เป็นยอดเยี่ยม!
ฉันปกติสามารถคาดหวังว่าจะที่แบตเตอรี่ครึ่งตามเวลาของวันและได้รับการเตือนอีกครั้งนี้เสียค่าใช้จ่ายประมาณ 08:00 เย็นนี้ ฉันจะไม่เป็นที่คาดหวังนี้เกิดขึ้นในวันนี้
Features :
* รองรับโทรศัพท์เกือบทุกชนิด (รวมถึงซีดีเอ็มเอ) และผู้ให้บริการมากที่สุด
* ปิดเก็บ (ข้อมูล WiFi และ / หรือมือถือ) ไร้สายส่วนมากของเวลาเพื่อประหยัดพลังงาน
* ครบระยะเวลาที่กำหนดรูปแบบและการตั้งค่า
* (สภาพอากาศเช่นอีเมล, ... ) Toggle ไร้สายบนอย่างสม่ำเสมอเพื่อปรับปรุงข้อมูลผลักดัน
* สลับไร้สายบนหน้าจอเมื่อเปิดเครื่องหรือปลดล็อค
* สลับไร้สายบนเมื่อกำลังเชื่อมต่อ
* การตรวจสอบการจราจรก่อนที่จะเปิดปิดเพื่อป้องกันการปพลิเคชันอื่น ๆ รบกวน
* มีน้ำหนักเบามากและรวดเร็ว app
* ส่วนติดต่อและทำความสะอาดง่าย
มีโหมดเป็นพรีเมี่ยม'รุ่น Green Power ที่กำจัดโฆษณาและช่วยให้คุณเรียกคืน'' นี้ พรีเมี่ยมเพาเวอร์กรีน เป็น $ 1.61

เพิ่มเติมแอปพลิเคชันประหยัดแบตเตอรี่
แอปพลิเคชันอื่น ๆ ที่มีบางส่วนของการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานสำหรับ Android รวมถึงการปิดแอปพลิเคชันที่ทำงานในพื้นหลังเป็น

Android Booster FREE from NetQin Mobile Inc.
Battery Doctor from ipop
Battery Booster DownloadAndroid.Info
Power Scheduler from Stephen McMeel




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่มความคิดเห็นของคุณได้ที่นี่ Comment here