วันจันทร์, ธันวาคม 06, 2553

เว็บไซต์ YouTube ต้องการเป็นเว็บไซต์โทรศัพท์มือถือ

Google ต้องการให้เข้าถึง YouTube ที่ดีให้กับคนที่มีมือถือเบราว์เซอร์ที่ดี
พวกเขาไม่ต้องการที่จะ จำกัด ให้ผู้ที่มีความสามารถ  (นอกเหนือจากการ ... ดูด kinda เมื่อเทียบกับปพลิเคชันนี้!)

 เข้าเยี่ยมชม http://m.youtube.com/





Google น่าจะเป็นในการติดตามการสร้างเว็บไซต์สำหรับมือถือน่ากลัวมากขึ้นสำหรับการให้บริการของพวกเขา
Google Homepagehttp://www.google.com/m/gp 
Google Calendar -- http://www.google.com/calendar/gp
Google Reader – http://www.google.com/reader/i/
Google Documents -- http://docs.google.com/m?iphone=true
Google Talk – http://talkgadget.google.com/talkgadget/m
Google News – http://news.google.com/news/i


เป็นที่รู้จักกันดีว่าอินเทอร์เน็ตบนมือถือได้อย่างรวดเร็วและเติบโตมาก; สิ่งที่น่าแปลกใจคือว่าวิธีการอย่างรวดเร็ว ตามรายงานล่าสุดภายใน 5 ปีผู้ใช้มากขึ้นจะเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตผ่านทางโทรศัพท์มือถือกว่าคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ การบริโภค YouTube บนโทรศัพท์มือถือยังมีการเติบโตอย่างมาก -- การเล่นเพิ่มขึ้น 160% ในปี 2009 จากปีก่อน และเรายินดีที่จะประกาศว่าขณะนี้ได้รับ YouTube โมบายมากกว่า 100 ล้านการเล่นวิดีโอวัน นี่คือประมาณจำนวนของการเล่นประจำวันที่ YouTube.com เป็นสตรีมมิ่งเมื่อเราได้ร่วมมือกับ Google ในปี 2006
เราเปิดตัว YouTube บนโทรศัพท์มือถือในปี 2007 มีประมาณ 1,000 วิดีโอในเว็บไซต์มือถือ (m.youtube.com) ขณะนี้เปิดขึ้นก็เป็นไปได้ในการเข้าถึงวิดีโอไปได้เว็บไซต์ของเราเบราว์เซอร์มือถือและอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์มีข้อ จำกัด ที่ทำให้มือถือจากประสบการณ์การรักษาขึ้นกับ YouTube บนเดสก์ทอป วันนี้มากขึ้นกว่าเดิมเรารู้ว่าคุณต้องการเพื่อให้สามารถค้นหาและเข้าถึงวิดีโอโปรดของคุณได้ทุกที่ นั่นเป็นเหตุผลที่เราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อแผ่ออกรุ่นปรับปรุงของเว็บไซต์สำหรับมือถือ
ต่อไปนี้มีอะไรใหม่เกี่ยวกับเว็บไซต์มือถือใหม่ :
เป็นไปอย่างรวดเร็ว
ส่วนติดต่อผู้ใช้ใหม่รวมขนาดใหญ่ให้สัมผัสมากขึ้นองค์ประกอบมิตรทำให้ง่ายต่อการเข้าถึงวิดีโอในระหว่างการเดินทาง
มันประกอบด้วยคุณสมบัติและการทำงานของคุณมาถูกคาดหวังจากไซต์ com. เช่นเดียวกับข้อเสนอแนะคำค้นหา, ตัวเลือกในการสร้างรายการเพลงความสามารถที่จะกำหนดให้"ชื่นชอบ""ชอบ"หรือ"แตกต่าง"วิดีโอโดยตรงจากของคุณ อุปกรณ์
ขณะที่เราทำการปรับปรุงให้ Youtube.com, คุณจะเห็นพวกเขาทำตามอย่างรวดเร็วในเว็บไซต์มือถือของเราไม่เหมือนชาวปพลิเคชันที่ไม่ได้อัปเดตบ่อย
ที่โลกยังคงไปมือถือเราคิดว่านี่คือการปรับปรุงที่ดีสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการสอดคล้องกันมากขึ้นในอุปกรณ์หลาย YouTube, ไม่ว่าที่พวกเขาจะ เรากำลังเปิดตัวในวันนี้ภาษาอังกฤษเท่านั้น แต่จะถูกรีดออกมาในภาษาอื่น ๆ ในเดือนข้างหน้า คุณสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ของ YouTube มือถือรุ่นล่าสุดจาก iPhone หรือเบราว์เซอร์ของคุณ ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม m.youtube.com เยี่ยมชมเพื่อตรวจสอบการปรับปรุงล่าสุด


Credit : http://www.widgetslab.com/2010/06/03/google%E2%80%99s-mobile-search-delivers-apps-from-android-market/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่มความคิดเห็นของคุณได้ที่นี่ Comment here