วันอังคาร, พฤษภาคม 18, 2553

แอนตรี้ไวรัสตัวไหนดีที่สุด

จากที่เคยใช้งานมาหลายตัวแล้ว ทั้ง AVG  และ เจ้าร่มแดง(คิดว่าคงเดาออก)   AVG มันก็ดีครับ แต่ผมว่ามันหนักเครื่อง   ส่วน Aviara หรือเจ้าร่มแดง มันแสกนหาเก่งนะครับ มันจะคอยเด้ง
 ติ้งๆ ขึ้นมาให้เรา delete บางทีก็ลบไม่ออก แล้วมันก็ ตึ้งๆ ๆ  ขึ้นมาเรื่อยๆ   ทำให้ผมรำคาญ  จนต้อง Uninstall  
 สำหรับผมคิดว่า NOD32  เป็น Antryvirus  ที่เจ๋ง  และผมก็ใช้มันอยู่จนทุกวันนี้ 
 ทำไมผมจึงว่า Nod 32 มันสุดยอดก็เพราะว่ามันสามารถจัดการกับเจ้าไวรัสตัวร้ายได้อยู่หมัด  (ไม่ได้โปรโมทนะครับ อันนี้ตามความเห็นของผม)
อีกทั้งยังอัพเดทอัตโนมัติทุกวัน   อีกทั้งยังป้องกันเวลาเราเล่นอินเตอร์เน็ต  หากเปิดเว็บที่มีไวรัสแผงตัวอยู่ หรือเป็นเว็บปล่อยไวรัส   เจ้า Nod นี่แหละมันจะล็อกตัวไวรัสไว้ให้บีบหัวเล่น
 คือมันจะเตือนเราว่าเว็บนี้มีไวรัส    แล้วคุณคิดว่า แอนตรี้ไวรัส  ตัวไหนเจ๋งที่สุดล่ะครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่มความคิดเห็นของคุณได้ที่นี่ Comment here