วันอังคาร, มิถุนายน 29, 2553

ไอโฟน 2000 ครองตลาด 4.9% ใน ญี่ปุ่น


การสำรวจส่วนแบ่งทางการตลาดของสมาร์ทโฟนในญี่ปุ่นรอบปี 2009  พบว่าแอปเปิลกินส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ  72 %   ของตลาดสมาร์ทโฟนของญี่ปุ่นในรอบปี 2009   เป็นส่วนแบ่งทางการตลาดที่สูงมาก   เป็นผลมาจากสาวกแบรนด์ผลไม้  ยังคงเหนียวแน่  และการพัฒนาสมาร์โฟนที่ไม่หยุดยั้งของแอปเปิล   ทำให้ยังคงครองบัลลังก์เป็นอันดับหนึ่งของสมาร์ทโฟนในญี่ปุ่น

ในส่วนสภาพการตลาดโทรศัพท์มือถือทั้งหมด  แอปเปิลมีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มจาก 4.9 ในช่วงเวลาไม่กี่ปี  ซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จของกิจการอย่างสูง 


ที่มา นสพ.ผู้จัดการ 360   ฉบับที่ 80    7-13 มิ.ย. 53

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่มความคิดเห็นของคุณได้ที่นี่ Comment here