วันพุธ, กรกฎาคม 14, 2553

ตกแต่งด้วยเครื่องมือ Clone Stamp

ตกแต่งด้วยเครื่องมือ Clone Stamp


เครื่องมือ Clone Stamp  สีส่วนหนึ่งของภาพมากกว่าส่วนอื่นของภาพเดียวกันหรือมากกว่าโหมดอื่นเปิดส่วนใดของเอกสารที่มีสีเดียวกัน . คุณยังสามารถสีเป็นส่วนหนึ่งของชั้นหนึ่งไปอีกชั้นหนึ่ง Clone Stamp เครื่องมือมีประโยชน์สำหรับการทำซ้ำวัตถุหรือลบข้อบกพร่องในภาพ
(Photoshop Extended) คุณยังสามารถใช้ Clone Stamp เครื่องมือในการวาดเนื้อหาในวิดีโอหรือภาพเคลื่อนไหว See also โคลนเนื้อหาในวิดีโอและภาพเคลื่อนไหว (PhotoshopExtended)
ใช้เครื่องมือ Clone Stamp, คุณกำหนดจุดเก็บตัวอย่างในเขตพื้นที่ที่คุณต้องการ (copy clone) จากพิกเซลและสีอื่นมากกว่า . การทาสีกับปัจจุบันจุดตัวอย่างมากที่สุดเมื่อคุณหยุดและงานภาพวาด, เลือกตัวเลือกชิด ยกเลิกการเลือกตัวเลือกที่สอดคล้องกับสีเริ่มต้นจากการสุ่มจุดเริ่มต้นไม่ว่ากี่ครั้งคุณหยุดและงานจิตรกรรม
คุณสามารถใช้ปลายแปรงใด ๆ กับ Clone Stamp เครื่องมือที่ช่วยให้คุณควบคุมแม่นยำกว่าพื้นที่ขนาด clone ของ คุณยังสามารถใช้การตั้งค่าความทึบและไหลเพื่อควบคุมการทาสีจะใช้กับพื้นที่โคลน

การแก้ไขภาพด้วยเครื่องมือ Clone Stamp
  1. เลือกเครื่องมือ Clone Stamp .
  2. เลือกปลายแปรงและตั้งค่าตัวเลือกแปรงสำหรับโหมดการผสมที่ทึบและไหลในตัวเลือกของแถบ
  3. เพื่อระบุวิธีที่คุณต้องการจัดพิกเซลตัวอย่างและวิธีการข้อมูลตัวอย่างจากชั้นในเอกสารของคุณตั้งค่าดังต่อไปนี้ในแถบตัวเลือก :

    ชิด
     
    พิกเซลตัวอย่างต่อเนื่องโดยไม่เสียตัวอย่างจุดปัจจุบันแม้ว่าคุณจะปล่อยปุ่มเมาส์ ยกเลิกการจัดตำแหน่งต่อไปใช้พิกเซลตัวอย่างจากการสุ่มจุดเริ่มต้นวาดภาพแต่ละครั้งที่คุณหยุดและกลับ
    กลุ่มตัวอย่าง
     
    ข้อมูลตัวอย่างจากชั้นที่คุณระบุ ตัวอย่างจากชั้นที่ทำงานและชั้นที่มองเห็นด้านล่างเลือกปัจจุบันและน้อยกว่า ตัวอย่างเท่านั้นจากชั้นที่ใช้งานให้เลือก Current Layer . ตัวอย่างในการมองเห็นจากชั้นทุกชั้นเลือกทั้งหมด ตัวอย่างจากชั้นมองเห็นได้ทั้งหมดยกเว้นชั้นปรับเลือกทุกชั้นและคลิกที่ Ignore ปรับ icon ชั้นไปทางขวาของตัวอย่าง pop - up เมนู



  4. กำหนดจุดเก็บตัวอย่างโดยตำแหน่ง OS ตัวชี้เปิดใด ๆ ในภาพและ - Alt คลิก (Windows) หรือ - Option คลิก (Mac)



  5. (อุปกรณ์เสริม) ในแผงมา Clone คลิกแหล่งโคลนปุ่ม  และกำหนดจุดเก็บตัวอย่างเพิ่มเติม
    คุณสามารถตั้งได้ถึงห้าแหล่งตัวอย่างต่าง แผง Clone บันทึกแหล่งที่มาตัวอย่างจนกว่าคุณจะปิดเอกสาร



  6. (ตัวเลือก) เพื่อเลือกแหล่งเก็บตัวอย่างที่คุณต้องการให้คลิกปุ่มแหล่งโคลนในแผงมา Clone



  7. (ตัวเลือก) Do ใดของแผงต่อไปนี้ในที่มา Clone :

    • เพื่อชั่งหรือหมุนโคลนแหล่งที่คุณป้อนค่าสำหรับ W (กว้าง), H (สูง) หรือองศาการหมุนใน (ลบความกว้างและค่าความสูงพลิกมา . )

    • เพื่อแสดงตัวเลือกแสดงข้อมูลการแสดงข้อมูลของแหล่งที่คุณโคลนเลือกแสดงข้อมูลบนและระบุ
      หมายเหตุ : การแสดงข้อมูลบนสามารถตัดขนาดแปรงเมื่อตัดตัวเลือกเปิดใช้งาน



  8. ลากผ่านพื้นที่ของภาพที่คุณต้องการที่ถูกต้อง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพิ่มความคิดเห็นของคุณได้ที่นี่ Comment here