ค้นหาคีย์เวิร์ดใหม่และความคิดของกลุ่มการโฆษณา
เพื่อหาคำหลักใหม่และความคิดของกลุ่มการโฆษณาใช้คำวางแผนการเช่นเดียวกับท่านเครื่องมือคำหลัก คุณสามารถค้นหาความคิดที่เกี่ยวข้องกับคำหลักที่เว็บไซต์ของคุณหรือหมวดหมู่ คุณลักษณะใหม่ในการวางแผนคำสำคัญยังช่วยให้คุณสามารถ 'เพิ่มจำนวน' คีย์เวิร์ดหรือรวมสองคำ หรือรายการคีย์เวิร์ด เพื่อสร้างคีย์เวิร์ดใหม่ ซึ่ง แตกต่างจากเครื่องมือคีย์เวิร์ดเดิม ที่มีความสามารถแค่เลือกประเทศเป้าหมาย ขณะนี้คุณจะสามารถกำหนดเป้าหมายแต่ละเมืองและภูมิภาคภายในประเทศ นอกจากนี้สำหรับความคิดแต่ละคีย์เวิร์ดคุณจะได้รับสถิติที่มีเฉพาะคำ แน่นอนในการตัดสินใจว่าประเภทการจับคู่คำหลักที่จะใช้คุณจะต้องเพิ่มคำหลักในการวาง แผนของคุณและดูที่การประมาณการผลการดำเนินงานสำหรับประเภทการแข่งขันแต่ละ ครั้ง
เพิ่มคีย์เวิร์ดและการวางแผนการกลุ่มโฆษณา
ถัดไปคุณสามารถตรวจสอบคำหลักและความคิดของกลุ่มการโฆษณาของคุณและเพิ่มพวกเขาในการวางแผน คิดแผนเป็นตะกร้าช้อปปิ้งของความคิดที่คุณสามารถเพิ่มไปยังแคมเปญปัจจุบันหรือใหม่ ในขณะที่คุณสร้างแผนของคุณคุณสามารถเพิ่มความคิดลบความคิดและเปลี่ยนช่วงเสนอราคาของคุณเพื่อดูการคลิกรวมประมาณและค่าใช้จ่าย เมื่อ เสร็จสิ้นการสร้างแผนของคุณคุณสามารถคลิกที่ "รับประมาณการและวางแผนรีวิว" ที่จะรับการเสนอราคาที่เฉพาะเจาะจงและได้รับการคาดการณ์รายละเอียดเพิ่มเติม
รับการประเมินประสิทธิภาพการทำงาน
เมื่อคุณตรวจทานแผนของคุณคุณจะเห็นรูปแบบของกราฟที่มีช่วงของการเสนอราคา CPC สูงสุดและประมาณการผลการดำเนินงานประจำวันสำหรับคำหลักและกลุ่มการโฆษณาของ คุณ เพื่อดูประมาณการรายละเอียดเพิ่มเติมคุณสามารถเลือกการเสนอราคา (และเลือกงบประมาณเช่นกัน) คุณยังสามารถปรับปรุงการตั้งค่าการกำหนดเป้าหมายของคุณคำหลักและกลุ่มการโฆษณาเพื่อปรับประมาณการของคุณ ตัวอย่าง เช่นคุณสามารถเปลี่ยนคำหลักทั้งหมดในกลุ่มการโฆษณาไปหรือวลีจับคู่ที่ตรงกัน เพื่อดูวิธีการนี้อาจส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงาน
เมื่อคุณพอใจกับแผนการของคุณคุณสามารถนำมันไปใช้แคมเปญใหม่หรือที่มีอยู่หรือดาวน์โหลดได้ที่จะดำเนินการต่อ ด้วยการเปิดตัวเครื่องมือใหม่นี้รวมกันเราจะ Sunsetting เครื่องมือคำหลักและประมาณการการเข้าชมในเวลาประมาณ 60 วัน . กรุณาดูบทความนี้สำหรับการมองในเชิงลึกที่แตกต่างระหว่างการใช้เครื่องมือคำหลักและวางแผนการคำ ก้าวไปข้างหน้าคุณจะต้องเข้าสู่ระบบ AdWords เพื่อวางแผนการใช้คำสำคัญซึ่งจะช่วยให้คุณเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่กำหนดเองและประมาณการ เราหวัง workflow แบบบูรณาการจะช่วยให้คุณสร้างการเติบโตของแคมเปญของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางแผนการคำหลักคุณยังสามารถเยี่ยมชม ศูนย์ช่วยเหลือ AdWords .
thx you genting crown
ตอบลบ