วันจันทร์, มกราคม 11, 2553

คลิปหลุด โหลดคลิปหลุด คนไทยโหลดเกือบล้าน

คลิปหลุด คลิปเสียว คลิปเอ็กซ์ ภาพxxx สมัยนี้มีให้โหลดกันฟรีๆ เยอะแยะมากมายครับ เพียงแค่คีย์เวิร์ดคำว่า “คลิป” เว็บเป็นแสนๆ ที่เปิดบริการให้โหลดก็ขึ้นมาเพียบ ข้อมูลจากการณ์ประมวลสถานการณ์และแนวโน้มภัยเทคโนโลยี 2553 ซึ่งศูนย์เฝ้าระวังภัยเทคโนโลยี ( IT WATCH ) มูลนิธิกระจกเงารวบรวมไว้เกี่ยวกับภัยทางเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นตลอดปี 2552 ที่ผ่านมาระบุว่า ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนมิถุนายน 2552 ศูนย์ตรวจพบการแลกเปลี่ยน คลิปหลุด และ คลิปแอบถ่าย กว่า 996 หัวข้อ บนระบบ Bittorrent มีการโหลดไปแล้วกว่า 902,636 ครั้ง ทางศูนย์ฯระบุว่าปี 52 กล้องแอบถ่ายมีการพัฒนาการที่แนบเนียนมาก และมีการแพร่กระจายรวดเร็วแบบก้าวกระโดด ทั้งนี้เป็นเพราะขนาดที่เล็กลงและความแนบเนียนของกล้องแอบถ่ายประเภท Spy Camera


ยังไงหากใครไม่อยากตกเป็นนางเอก พระเอก ที่โชว์ลีลาอันสุดขั้วอยู่ในคลิป จะทำอะไรก็ให้ระมัดระวังกันหน่อย แต่ก็มีแบบคนที่อยากโชว์ก็มีครับ แบบว่าไม่มีใครแอบถ่ายพวกเขาหรอก มันถ่ายในลักษณะแอบถ่ายของมันมาเองก็มีแบบว่าพวกอยากโชว์ของ

สำหรับคนที่ชอบโชว์ตามเว็บแคม cam frog หารู้ไม่ว่าตัวเองได้เป็นหนึ่งในคลิปนับล้านเรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีการโชว์อวัยวะเพศ ทั้งชายและหญิงก็ไม่ยอมน้อยหน้ากันเลย มีทั้งโชว์แบบคู่แฟนฉัน ร่วมเพศกันโชว์สดๆ จะๆ ก็มีถมเถไป โชว์เดี่ยวก็เป็นพวกจ้ำจี้หอย โชว์ว่าว ส่วนใหญ่จะมีอายุอยู่ในช่วง 15 – 25 ปี และเด็กกว่านั้นก็มีแต่น้อย ด้วยสาเหตุนี้ทำให้เด็กไทยมีเพศสัมพันธ์ตั้งแต่วัยเด็กตามที่เคยมีข่าวมา และก่อให้เกิดปัญหาอาชญากาม



สังคมเราวันนี้มันเป็นสังคมที่เปิดกว้าง การสื่อสารที่สามารถเข้าถึงกันได้ง่าย ดังที่เขาว่า “อินเตอร์เน็ตเป็นดาบสองคม” ที่มีทั้งผลดีและผลเสียก็ไม่น้อย การดูแลและควบคุมของผู้ปกครองที่จะต้องเอาใจใส่บุตรหลานของท่านเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำได้ขณะนี้.

1 ความคิดเห็น:

เพิ่มความคิดเห็นของคุณได้ที่นี่ Comment here